http://vietminhtam.blogspot.com

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

hư gửi Tổng thống Barack Obama của thân phụ anh Trần Huỳnh Duy Thức

Thư gửi Tổng thống Barack Obama của thân phụ anh Trần Huỳnh Duy Thức
Posted on 04/12/2011

Quý bạn đọc thân kính,

Bác Trần Văn Huỳnh gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã chia sẻ và ủng hộ những nỗ lực vận động tự do cho anh Trần Huỳnh Duy Thức tức blogger Trần Đông Chấn. Theo đề nghị của bạn đọc Danlambao và được sự đồng ý của bác Trần Văn Huỳnh, Danlambao kêu gọi quý cô bác, anh chị và bạn bè, nhất là những người đang sinh sống ở nước ngoài, copy lá thư này và sửa chút đỉnh cho phù hợp để gửi cho các lãnh tụ thế giới, các dân biểu tại các quốc gia đang cư ngụ. Xin chân thành cám ơn.

Dân Làm Báo

*

Kính gửi: Dân Làm Báo

Tôi là Trần Văn Huỳnh, thân phụ của Trần Huỳnh Duy Thức, người đã bị kết án 16 năm tù vì ''lật đổ chính quyền nhân dân'' cùng với các anh Nguyễn Tiến Trung, Lê Công Định và Lê Thăng Long vào năm 2010 tại Việt Nam.

Vừa rồi, tôi đã gửi một bức thư đến Tổng thống Obama để tìm kiếm sự quan tâm hơn nữa của Ngài Tổng thống về các vấn đề nhân quyền. Tôi cũng đã gửi bức thư này đến các tổ chức bảo vệ nhân quyền trên thế giới với cùng một mong muốn.

Tôi cũng xin được gửi bức thư trên đến quý vị. Rất mong nhận được sự hỗ trợ của quý vị để những gì tôi trình bày trong thư có thể đến được với công chúng một cách rộng rãi. Tôi tin rằng điều này sẽ giúp cho những mong muốn trên của tôi sẽ sớm thành hiện thực.

Xin cảm ơn và kính chào trân trọng.

Trần Văn Huỳnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang