http://vietminhtam.blogspot.com

Thứ Ba, 27 tháng 9, 2011

vĩnh biệt nhé tình yêu của tôi

bức thư cuối cùng cho tình yêu của 2 đứa mình.chia xa em nhé!

và cuối cùng mãi em mới nói được ra điều đó,

anh im lặng và tự hỏi sao đến giờ đây em mới nói với anh..

Anh biết. 2 năm qua chúng ta chẳng con gì cả . tình yêu đẹp chỉ còn chút hương xưa, anh thầm lặng trôi thêo ký ức cũ, thôi thì tình yêu đã hết thật rồi nhue em mong muốn.

Em trách anh vè em không hợp nhau do anh yêu nước và tranh đấu cho sự vô tưởng của hiện tại, nhưng có điều em chưa biết hay cố tình không biết.dân tộc ta đang dần rơi vào tay kẻ thù. trung quốc giết hại dân ta áp bức dân tộc ta

phải chăng , anh là 1 người lính của dân tộc anh lại phải khoang tay đứng nhìn.

khói thuốc đêm anh đang viết những dong tâm sự để cho dân tân triều khỏi bị mất đất... mất nhà... mất ăn học.. các em nhỏ sẽ ra sao nếu như các em không có nhà có cửa đây em... anh không thể vô cảm như thế.. dân ở đây họ chỉ biết kêu cứu những người nào ma am hiểu pháp luật,, có thể giúp họ khi họ mù mờ.. anh không thể cứ cười mặc kệ...

ĐÚNG. bản tính anh ương nghạnh,kg nghe ai. nhưng anh lại sống cho người khác, anh sẵn sàng sống vì tất cả cho dù anh kg có gi trong tay như em nói

anh hiểu ra rằng

"cuộc sống khốn khó đẫ làm em xa rời anh.Tình mới ngày nao còn vòng tay bên nhau ấm áp
Mà nay nghe sao tình buốt giá tình cách xa
Người hỡi đã biết chuyện tình ta sẽ vỡ tan
Vậy mà sao khi xưa còn yêu dại cuồng
Để từng đêm trong tối giọt lệ vương rơi trên khoé môi thì thôi em ra đi theo duyên mới
Cuộc đời reo bao khổ đau để hai ta chia lìa nhau giọt nước mắt từng đêm thâu lăn trên môi sầu
Người ra đi theo duyên mới còn tôi ngồi đây lẻ loi mong đợi chi cũng chỉ vậy thôi.
Phải chăng tôi kiếp lầm than mà người luôn mong giàu sang
mà tiền đâu ai mua được nhau một chữ tình
Trong kiếp sống lầm than một mình tôi vẫn lặng
mang lời nguyện ước trọn đời bên em"

mong em hiểu cho anh tất cả.vì anh sẵn sàng hy sinh 1 mình anh để cho mọi người được sống

cũng có thể anh là 1 kẻ có lối sống dị thường như em nói. ừ thôi anh sẽ chấp nhận tất cả để em được hạnh phúc, 4 năm yêu em, ngọt ngào và xa cách, nhưn kg có lần nào em nói đắng cay như hôm qua. anh hiểu anh là kẻ trắng tay .. cám ơn em vì tình yêu của em trong 4 năm qua..

đã làm cho anh không thể quên...hãy quên đi hững gì được gọi là kỷ niệm của chúng ta em nhé. hãy đốt bỏ những búc thư , những bài nhạc, những ca khúc mà anh đã viết tặng em đi em nhé,, và anh cũng vậy,, anh sẽ đốt hết những cuốn nhật ký trông 4 năm qua mà anh viết cho em, và anh sẽ cố quên đi tất cả mọi ký ức và hình ảnh của em,

"Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi.
Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu.
Vòng tay xin lê đôi vai mềm mại.
Lắng nghe nhịp tim vang trong hơi thở của nhau.

Lời yêu thương còn đọng lại trong câu hát.
Đường tình yêu hành trình vừa mới bắt đầu.
Người đã như chim bay xa, bỏ xứ ra đi.
Khiến cho tôi đây buồn ôm nuối tiếc.

Người bỏ đi tôi cũng chẳng giận làm chi.
Dù cố gắng níu kéo cũng đến vậy thôi.
Dẫu sao thì con tim tôi đã được thổn thức.
Chỉ là thóang qua nhưng tôi đã vui lắm rồi.

Đừng bận tâm cho tôi hỡi người tình ơi.
Rồi thời gian qua đi cũng hết buồn thôi.
Dẫu sao thì tôi cũng xin cảm ơn em nhiều.
Bởi vì em đã cho tôi biết đâu là yêu."

anh sẽ không buồn đâu em à. chắc là như vậy anh sẽ không buồn đâu...

Anh nhớ những ngày, mà mình còn bên cạnh nhau. Thật đẹp biết mấy khoảnh khắc yêu thương này. Thật đẹp biết mấy những lúc ta vừa quen nhau. Thật đẹp biết mấy lúc ta mới yêu nhau.
Khi đôi ta mới yêu nhau thường hay mộng mơ lắm. Mình từng hẹn ước sẽ mãi luôn bên nhau.
Mình từng đã hứa sẽ mãi không bao giờ xa cách rời.
Mà nay giờ đây hai đứa hai nơi.

Có bao giờ em nhớ nhớ về anh như ngày xưa.
Có bao giờ em nghĩ nghĩ về anh bây giờ.
Có bao giờ em thấy thật tiếc cho tình yêu của đôi mình .
Và khi em gặp người mới chắc gì đã hơn anh.

Có bao giờ em nghĩ không ai hiểu em bằng anh.
Lúc em cần nũng nĩu trên bờ vai anh này.
Lúc em cần ai đó ôm em thật lâu từ đằng sau lưng em này. Chỉ anh mới biết, chỉ anh mới hiểu được em.

tặng em 1 bài hát cuối này nhé.khi em lên xe hoa sau này hãy nhớ gửi thiệp hồng cho anh, anh sẽ hát tặng em bài hát này và như mọi lần anh sẽ hát tặng trên sân diễn với 1 bó hoa tặng em và người ấy trong ngày cưới hãy nhớ lấy lời bài hát này em nhé ,đó là lơì mà anh sẽ nói với em. từ trái tim của anh.

và bài hát cuối cho em đó... anh phải tiếp tục đi trên con đường mà anh đã chọn.. sống trái với lương tâm mình anh không thể mặc dù anh cũng rất yêu em.. anh xin lỗi em.. việt minh....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang