http://vietminhtam.blogspot.com

Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2011

thư gửi các nhà lãnh đạo VIỆT NAM

thư gửi các nhà lãnh đạo VIỆT NAM Viết lúc 2:51 chiều 22/09/2011 

kính gửi : chủ tịch nước CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
đồng kính gửi : các đồng chí trong ban lãnh đạo đảng và nhà nước .. các ban ngành và đoàn thể.
Tên tôi là : PHẠM QUỐC VIỆT
Tên khác PHẠM QUỐC VIỆT MINH
Bí danh : TÂM VIỆT MINH
Nguyên quán thọ nghiệp - xuân trường - nam định . hiện đang tạm trú tại khu xóm lẻ - tân triều - thanh trì - hà nội.
Tôi là công dân , cũng là quân nhân của dân tộc việt nam chúng ta.
Trong những năm vừa qua từ năm 2007 đến nay.cũng chính là thời gian từ trong  quân đội cho tới khi xuất ngũ và trỏ về quê hương mình làm những công việc của 1 thanh niên bình thương khi hoàn thành nghĩa vụ của tổ quốc giao cho,tôi luôn luôn quan tâm tới tình hình của sự sinh tồn dân tộc việt nam ta. và luôn quan tâm tới những công tác đối ngoại đối nội của dân tộc mình.
Những năm qua, tình hình quan hệ của 2 nước việt nam ta và trung quốc đã đi xuống nghiêm trọng về vấn đề biển đảo hay lãnh hải , lãnh thổ của chúng ta đã bị trung quốc xâm phạm và ngăn cấm phi lý dân tộc chúng ta về biển đảo , cụ thể là hai quần đảo TRƯỜNG SA - HOÀNG SA.
Từ xưa cho tới nay.hàng ngan năm qua Trung Quốc luôn tìm cách chiếm lấy lãnh thổ - lãnh hải việt nam chúng ta bằng nhiều cách , nhiều năm ,bất chấp mọi thủ đoạn,âm mưu và tàn nhẫn.bỏ qua cả những phản ứng của dư luận quốc tế mà đạt được mục đích cho bằng được. TRUNG QUỐC thật ngông  cuồng khi tuyên bố, công khai,phá hoại và chiếm lấy những gì vốn có của dân tọc việt nam chúng ta. bắt bớ,đàn áp giết hại,những người dân,ngư dân ,người lính của chúng ta bằng nhiều cách tàn nhẫn.
Cũng chính vì như vậy hàng ngàn năm qua dân tộc việt nam chúng ta cũng đã bị trung quốc ỉ lớn hiếp bé đối xử với dân tộc chúng ta như quân dân vô chủ. và kéo quân sang xâm lược chúng ta nhiều lần.giết hại bao nhiêu sinh mạng của con người việt nam.làm cho dân tộc ta gặp phải bao phen khốn đốn, nghèo khó và khổ sở.và tất nhiên chỉ với mục đích thôn tính việt nam và bắt dân tộc ta làm nô lệ cho chúng
Các vị hãy xem!
Khi thực dân pháp và đế quốc mỹ sang đô hộ trong thế chiến thứ 2 gần như đã chiếm và khai thác hết tài nguyên, khoáng sản trong đất liền,làm cho dân tọc ta sống trong đau khổ chết chóc.
Đến năm 1979 dân ta lại bị tên láng giềng đểu cáng lợi dụng lúc dân ta chưa phục hồi lại kinh tế và con người.dân nhân ta chưa được thanh bình thì chúng lại kéo quân sang xâm chiếm biên giới.biết bao nhiêu sinh mạng đã hi sinh.bao nhiêu con người đã ngã xuống để bảo vệ non sông lãnh thổ việt nam chúng ta được toàn vẹn.những máu xương đó đã đổ xuống không vô ích để cho đất nước và con người việt nam chúng ta có cuộc sống như hôm nay.nhưng giờ đây lại một lần tiếp theo chúng đã lại có những hành động nhằm thôn tính dân ta,câm chiếm lãnh hải giết hại ngư dân vô tội của chúng ta.dân tộc ta đang đưng trước những âm mưu bị chà đạp,và bắt làm nô lệ. những nguồn tài nguyên cuối cùng cũng sẽ rơi về tay tên láng giêng đểu cáng kia hay sao ? dân tộc việt nam sẽ đi về đâu?
Nhưng, dân tộc việt nam từ xa xưa vẫn không chịu khuất phục thà hy sinh tất cả chứ không chịu làm nô lệ, vì thế những tiếng nói những bước chân đòi trung quốc tôn trọng một dân tộc,1 đất nước có chủ,yêu hòa bình và có dân chủ,tôn trọng nước khác.đã lên tiếng phản đối kẻ xâm lược,kẻ láng giêng đểu cáng và thâm độc trung quốc kia.với những ý nghĩ và yêu cầu trung quốc tôn trọng chính quyền và nhân dân việt nam,không được xâm lược,câm phạm vào lãnh thổ viêt nam,tôn trọng luật pháp quốc tế,không được bắt giữ và giết hại ngư dân việt nam.
Gần đây nhất là.Trung Quốc được đưa ra trong bối cảnh Bắc Kinh tiếp tục có những động thái gây hấn, với việc gửi thêm tàu đánh cá trọng tải lớn xuống khu vực quần đảo Trường Sa, cũng như gây áp lực buộc Ấn Độ phải từ bỏ dự án hợp tác thăm dò dầu khí trong vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý, ngay sát bờ biển Việt Nam.trung quốc có quyền gì đây?
Như vậy có phải trung quốc muốn chung ta bị cô lập? dân tộc việt nam sẽ còn gì?sẽ làm gì?sẽ ăn gì? và phát triển kinh tế ra sao?
Chính vì vậy tôi đã tham gia biểu tình chống trung quốc xâm lược.chống trung quốc gây hấn.cùng đứng lên cùng những người khác có chung ý trí.quyết tâm phản đối trung quốc về những hành động ngông cuồng của chúng..chúng tôi chỉ với một lòng yêu nước phản đối trung quốc không được xâm lược việt nam bắt bớ ngư dân việt nam.và cấm đoán việt nam hợp tác phát triển kinh tế trên vùng biển mình.chứ không phải phản động như một số người nói. chung tôi bày tỏ lòng yêu nước chứ không phải là phải động.
Không lẽ trên tình hình trên 1 chúng ta sẵn sàng chờ đợi dể trung quốc thôn tính hay sao?chúng ta sẵn sàng để trung quốc chà đạp hay sao?dân tộc việt nam sẽ ra sao?
Nói thật và nói thẳng.các phương pháp ngoại giao giữa ta và trung quốc gần như không thể hiệu quả vì quả thật trung quốc chỉ muốn thôn tính việt nam và chiếm lấy tát cả những gi việt nam ta có mà thôi.từ năm 2007 tới giờ các cuộc viếng thăm của hai nước nhằm có những giải pháp quan hệ hữu nghị giữa hai nước đều không tốt đẹp ( theo tôi nhận thấy)còn  báo chí thì tốt đẹp. nhưng nếu như tốt đẹp thì lý do gì đã khiến trung quốc sẵn sàn bỏ qua mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước mà gây hấn với việt nam qua trường sa hoàng sa? phải chăng báo chí ,truyền hình đưa tin sai? các đồng chí phải kiểm tra lại báo chí và truyền hình của chúng ta!và kể cả việc đoàn biểu tình báo chí và truyền hình cho rằng những người tham gia bị kích động.bằng chứng là gì? và dựa vào đâu.
Tôi cũng là người tham gia đoàn biểu tình,vì tôi yêu nước và phản đối trung quốc về hành đông của họ.mỗi người trông đoàn biểu tình có một trái tim riêng nhưng cùng hòa chung một nhịp đập gìn giữ non sông đất nước cho dân tộc chúng ta mà thôi.
Và xin cũng đước nói thật.tôi mong sao được các đồng chí ủng hộ để cho chúng tôi lên tiếng vì nói thật, chúng tôi không sợ trung quốc,thà mất tất cả chứ nhất định chúng tôi không chịu làn nô lệ cho trung quốc.và dù có tan xương nát thịt thì chung tôi vẫn một lòng trung thành với tổ quốc với dân tộc việt nam.
Xin hãy ủng hộ chúng tôi.
Còn nếu như các vị sợ.thì hãy nhìn lại phái sau các vị vẫn còn một dân tộc đang trông chờ các vị kêu gọi và ra quyết định chống trung quốc,chống kẻ xâm lăng giết hại dân tộc việt nam chúng ta.nếu chúng ta cồn chịu lụy chúng để chúng tiếp túc bành trương thì nước sẽ mất nhà sẽ tan.một dân tộc sẽ không còn vì bên trên lưỡng lự và e ngại.
Xin hãy ủng hộ và tham gia cùng với tôi vì dân tộc vì đất nước chúng ta.
Một dân tộc oai hùng,kiên cường và bất khuất,dũng cảm và đoàn kết, thà chết chứ không chịu làm nô lệ.
Chúng ta cần phải đấu tranh,bên nhâu đấu tranh và chiến thắng tất cả.
Còn nếu thực sự một điều đán buồn là không được sự ủng hộ của các vị thì tôi vẫn sẵn sàng đứng lên,lên tiếng phản đối trung quốc,du chỉ một mình tôi tôi vẫn làm như vậy. dù có ai chỉ trích chửi mắng,đàn áp tôi, bắt tôi cấm tôi nói những điều trong lòng mình thì tôi vẫn cứ nói và phản đối trung quốc.
Nếu cho rằng tôi chỉ nói mà không làm được thì tôi xin các đồng chí cho tôi ra đảo chiến đấu với trung quốc trở lại thời được mặc quân phục với câu vai mang sao nước việt,đại diện cho dân tôchj việt chiến đấu và bảo vệ tổ quốc việt như xưa.
XIN HÃY ĐỂ TÔI ĐƯỢC NÓI: TÔI SỐNG VÌ VIỆT NAM CHẾT CHO VIỆT NAM.
ĐẢ ĐẢO TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC,BẢO VỆ LÃNH THỔ LÃNH HẢI VIỆT NAM
TRƯỜNG SA HOÀNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM
XIN HÃY CÙNG TÔI PHẢN ĐỐI CHỐNG TRUNG QUỐC VÌ CHÍNH DÂN TỘC VIỆT
ĐỨNG LÊN VÌ CHÂN LÝ VÀ SỰ THẬT THÌ KHÔNG CÓ GÌ PHẢI SỢ
VÌ AN NGUY ĐẤT NƯỚC CHẾT CŨNG CAM LÒNG
XIN HÃY TIN TÔI VÌ TÔI CHỈ SỐNG CHO DÂN TỘC.
Hà Nội ngày 22 tháng 9 năm 2011
Nay kính thư

Phạm Quốc Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Trang